Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải cát hàn phối ren cao cấp
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 92 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với vẻ đẹp hút hồn của các nàng. Những đường cong, những nét quyến rũ và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội tông nổi bật mang đến cho người mặc. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những nét lôi cuốn trên cơ thể khiến các chàng phải ngước đầu nhòm theo khi chị em phụ nữ mặc trên người một mẫu đầm dạ hội đẹp tuyệt hảo như vậy.

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp - đầm dạ hội ngắn

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp - đầm dạ hội ngắn

Chiếc đầm dạ hội ôm body nổi bật này sẽ chiếm lấy không gian của buổi party khiến chị em phụ nữ mặc nó trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp ôm sát dáng người khoe lên những đường cong hút người với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên sự thoáng và sang trọng vượt bậc. Màu đen chính là tông màu chính dành riêng cho mẫu đầm này. Màu của sự đột phá, màu của tông nóng, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo lên một đêm dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá rườm rà hay sexy nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem tới cho cô nàng lại lôi cuốn và khiến đấng mày râu không nháy mắt.

Với chất liệu vải cát hàn phối ren cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế độc đáo lần này chính là những đường may đẳng cấp, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không còn từ nào có thể bình luận thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc dáng vintage phối ren cao cấp xinh mê hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, rất nhiều mẫu đầm liền độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các anh. Để shop đầm body giúp chị em phụ nữ luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !