Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVoan chiffon phối ren
Màu sắcHồng cam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 125cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
Lưu ýThích hợp cho bạn gái trong các buổi event, dạ hội hay dự tiệc.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với nét xinh hút hồn của cô gái. Những đường cong, những điểm quyến rũ và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc cao cấp tông nổi bật đem đến cho người diện. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những vẻ cuốn hút trên người khiến quý ông phải ngước đầu nhìn theo khi bạn nữ mặc trên người một cái đầm dự tiệc body tuyệt vời như thế.

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo - đầm dự tiệc body sang trọng

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo - đầm dự tiệc body sang trọng

Chiếc đầm dạ hội nổi trội này sẽ chiếm trọn không gian của buổi party khiến người phụ nữ sở hữu nó trở nên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc cúp viền ren đẹp màu hồng như song hye kyo ôm sát dáng người tôn lên những đường nét hút mắt với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế thoáng và quý phái vượt bậc. Màu hồng cam chính là tông màu chính dành riêng cho kiểu đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một đêm dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay sexy nhưng những gì mà đầm dạ hội rớt vai này đem đến cho các chị em lại hấp dẫn và khiến các chàng không mỏi mắt.

Với chất liệu voan chiffon phối ren, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong kiểu độc đáo lần này chính là những đường nét may kỹ thuật cao, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không có từ nào có thể bình phẩm thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, rất nhiều mẫu đầm liền đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút đấng mày râu. Để shop đầm body làm nàng luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !