Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải phi mờ phối ren cao cấp
Màu sắcVàng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 80cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với nét đẹp hút hồn của các chị em. Những đường cong, những nét cuốn hút và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc màu trắng thiết kế nổi bật đem đến cho người diện. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những nét hấp dẫn trên người khiến đấng nam nhi phải ngước đầu nhìn theo khi chị em diện trên người một áo đầm dạ hội tuyệt vời như vậy.

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa - đầm dạ hội đi tiệc

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa - đầm dạ hội đi tiệc

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm lấy không gian của buổi dạ hội khiến bạn nữ sở hữu nó trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc cúp ngực đính hạt màu vàng công chúa ôm sát thân thể tôn lên những đường nét lôi cuốn với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế phóng khoáng và sang trọng vượt bậc. Màu vàng chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho mẫu này. Màu của sự đột phá, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo lên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay hở hang nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem lại cho bạn gái lại quyến rũ và khiến đấng mày râu không nháy mắt.

Với chất liệu vải phi mờ phối ren cao cấp, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người diện tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong thiết kế độc đáo lần này chính là những nét may kỹ thuật cao, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ ngữ nào có thể bình luận thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội xinh mê hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, cực nhiều mẫu đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các chàng. Để shop đầm body giúp phụ nữ luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !