Đầm body dự tiệc rớt vai nơ

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton ý
Màu sắcĐỏ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật với nét xinh hút hồn của cô gái. Những đường cong, những nét hấp dẫn và những điểm không góc chết cũng là những gì mà một chiếc áo đầm dự tiệc tông nổi bật đem đến cho người diện. Lời nói có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những điểm cuốn hút trên cơ thể khiến các anh phải ngước đầu nhìn theo khi các nàng diện trên người một cái đầm dạ hội đẹp tuyệt vời như thế.

 

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - đầm dạ hội ngắn

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - đầm dạ hội ngắn

 

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm trọn không gian của buổi tiệc khiến phái đẹp mặc nó trở lên lung linh hơn bao giờ hết.

 

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - đầm dạ hội xòe

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - đầm dạ hội xòe

 

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ ôm sát dáng người tôn lên những đường nét hút người với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế phóng khoáng và quý phái vượt bậc. Màu đỏ chính là tông màu chính dành riêng cho mẫu này. Màu của sự nổi bật, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo nên một thiết kế dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

 

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - áo đầm dự tiệc

Đầm body dự tiệc rớt vai nơ - áo đầm dự tiệc

 

Không cần quá rườm rà hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem tới cho cô gái lại quyến rũ và khiến đấng mày râu không thể rời mắt dù chỉ một giây phút nào.

 

Với chất liệu cotton ý, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong kiểu đột phá lần này chính là những mũi kim may tinh xảo, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không còn từ nào có thể bình phẩm thêm.

 

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội ngắn xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, cực nhiều kiểu váy đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các anh. Để dambody.net làm chị em phụ nữ luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !