Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng | Đầm xòe đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 84cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 56kg tùy chiều cao
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-78cm, mông: 96-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 58kg - 65kg tùy chiều cao.
Lưu ývới kiểu dáng xòe vintage cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính. + Kiểu dáng thời trang, hiện đại
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe thường tạo nên cảm tình cho cô nàng đặc biệt trong mùa dạ hội này. Hãy cùng đến với bộ sản phẩm đầm xòe cho phái đẹp tự tin tỏa sáng cùng Dambody.net.

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng  - Đầm xòe

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng - Đầm xòe

Chiếc đầm xòe tại Shop sẽ nổi lên những ưu điểm thật gợi cảm và khéo léo giấu đi khuyết điểm của chị em, bắt ai kia không thể không ngắm nhìn. Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng chính là kiểu váy mà bất cứ người phụ nữ nào cũng nên mua. Đầm xòe đẹp ôm trọn cơ thể với thiết kế cách tân nữ tính và đáng yêu hết biết.

Xinh xắn và dịu dàng, đó cũng là những cảm xúc đầu tiên khi phái đẹp cầm trên tay chiếc đầm xòe thiết kế tỉ mỉ này. Từng đường nét, từng đường kim, mũi chỉ đều tạo lên nét duyên dáng khiến bạn gái thu hút mọi ánh nhìn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Chất liệu voan chiffon + Lót sang trọng, thấm hút mồ hôi tốt, tạo nên cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc. Chất vải co giãn tốt, làm dáng quyến rũ cho chị em phụ nữ thêm phần lung linh.

Phần body kết hợp với tay áo thật xinh xắn và nữ tính, tạo nét đẹp cực kì lôi cuốn cho cô gái. Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng với thiết kế đường nét ủy mỵ, màu sắc hài hòa chính là thời trang váy đầm mà bất kể cô nàng nào cũng mong muốn để trong bộ sưu tập thời trang.

Hãy phối hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay, túi xách,…kiểu dáng đơn giản, kết cùng màu sắc nhẹ nhàng như màu sáng, kem … hình thành nét xinh nữ tính và vô cùng điệu đà cho người phụ nữ.

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu trắng phù hợp cho người phụ nữ diện đi đến những buổi tiệc, đi dạo cùng lũ bạn, dạo phố, hẹn hò,… Hãy cùng đến với Dambody.net để mua ngay những đầm xòe đẹp cho phái đẹp tỏa sáng trong mọi lúc.