Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ  V Dễ Thương - xanh biễn

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn | Đầm xòe đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh
Màu sắcXanh biễn
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 96cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 98cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
Lưu ýKhông kém thắt
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn hiện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, được làm từ chất liệu cotton lạnh cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng mình.

 

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ  V Dễ Thương - xanh biễn  - đầm xòe đuôi cá

Đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn - đầm xòe đuôi cá

 

Tìm trong tủ đồ của các cô gái thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe ngắn không tay. Dù cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe thu đông cũng có thể một bên với nàng.

 

Đầm xòe vải hoa được xem là món hàng không thể thiếu đối với chị em, thả dáng thời trang, điệu đà cho những ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn , bạn nữ tự nhiên thể hiện được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

 

Nếu chị em diện chiếc đầm voan xòe cổ yếm này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm mà vẫn rất nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe đuôi cá đấy, nếu bạn nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không ẩn vào đâu được, bạn gái chính là một cô công chúa tráng lệ.

 

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn này cho đi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

 

Đẹp, sang trọng, thanh lịch, đầm Xòe Tay Con cổ tim phối lưới chữ V Dễ Thương - xanh biễn được may từ cotton lạnh, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc đầm liền trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe ngắn không tay này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai mặc trên người chiếc váy liền này đều mang nét đẹp kiêu kỳ, quý phái.

 

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết kiếm chiếc váy liền như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe thu đông.

 

 Đầm xòe vải hoa luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm voan xòe cổ yếm có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Thêm điều nữa Damvaydep.net bật mí cho nàng : hãy diện chiếc đầm xòe đuôi cá, nàng sẽ là một tiểu thư !