Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệulụa hàn cao cấp
Màu sắcHồng dâu . vàng đồng
SizeS, M
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 96cm, Ngực: 84-88cm, eo: 62-66cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, hình thành từ chất liệu lụa hàn cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe bẹt vai

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe bẹt vai

Khám phá trong tủ đồ của các chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe dự tiệc. Dù cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xoè ngọc trinh cũng có thể gắn bó với nàng.

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe cột nơ

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe cột nơ

Đầm xòe cột dây hàn quốc được xem là món hàng không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng cá tính, duyên dáng cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe bẹt vai

Đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp - đầm xòe bẹt vai

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe dự tiệc này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một biểu tượng thời trang quá ư phong cách, cá tính mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xoè ngọc trinh đấy, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không lẫn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp này cho đến dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, sang trọng, thanh lịch, đầm xòe sát nách thiết kế kết hoa thủ công cao cấp được may từ lụa hàn cao cấp, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn cơ thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe cột nơ này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai mặc trên người chiếc áo đầm này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu chị em băn khoăn không biết chọn lựa chiếc váy liền thân như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe cột dây hàn quốc.

 Đầm xòe bẹt vai luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe dự tiệc có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nói tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Một điều nữa Damvaydep.net bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xoè ngọc trinh, nàng sẽ là một nàng công chúa !