Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa  vàng đồng

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuGấm cao cấp
Màu sắcmàu như hình
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 98cm, Ngực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýcó tặng kèm đai lưng như mẫu chụp
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, thiết kế từ chất liệu gấm cao cấp cao cấp, tạo nên sự tự tin cho riêng bản thân bạn.

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa  vàng đồng - đầm xòe có túi

Đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng - đầm xòe có túi

Khám phá trong kho đồ của mọi chị em thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe cổ nơ. Dù bạn gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe phối lưới cũng có thể kề vai với chị em phụ nữ.

Đầm xòe thu đông như là món hàng không thể thiếu đối với các nàng, tôn vẻ thời trang, nữ tính cho những ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng, cô nàng tự nhiên thể hiện được vẻ sang chảnh, đẳng cấp.

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe cổ yếm này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì chị em chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe có túi đấy, nếu chị em sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, bạn gái chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, đầm xòe gấm trễ vai hoa nơ cúp ngực hoa vàng đồng được may từ gấm cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn gái. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe cổ nơ này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc đầm này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu em băn khoăn không biết kiếm chiếc đầm như nào cho phù hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe phối lưới.

 Đầm xòe thu đông luôn là món đồ dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe cổ yếm có rất nhiều biến tấu, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm ý nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho phái đẹp : hãy mặc chiếc đầm xòe có túi, nàng sẽ là một nàng công chúa !