Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
Màu sắcTrắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, hình thành từ chất liệu ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng nàng.

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng - đầm xòe dài qua đầu gối

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng - đầm xòe dài qua đầu gối

Khám phá trong kho quần áo của mọi chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe công sở. Dù phái đẹp theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe dạ hội cũng có thể gắn bó với chị em phụ nữ.

Đầm xoè ngọc trinh chính là món hàng không thể thiếu đối với chị em, thả dáng thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng, bạn gái còn thể hiện được vẻ sang trọng, quý phái.

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe caro thắt nơ này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, lịch lãm mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe dài qua đầu gối đấy, nếu các nàng sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả sau lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu phái đẹp chọn chiếc đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng này cho đi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ chính là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Xinh, quý phái, tinh tế, đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu trắng sang trọng được may từ ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn cơ thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe công sở này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai diện trên người chiếc đầm này đều mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết tìm chiếc váy liền thân như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe dạ hội.

 Đầm xoè ngọc trinh luôn là sản phẩm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe caro thắt nơ có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm ý nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe dài qua đầu gối, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !