Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
Màu sắcHồng dâu
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu có mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, hình thành từ chất liệu ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng chính mình.

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu - đầm xòe sát nách

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu - đầm xòe sát nách

Tìm trong tủ quần áo của mọi chị em thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe ly ly. Dù phụ nữ theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe ngắn đẹp cũng có thể chung thủy với phái đẹp.

Đầm xòe voan hoa vốn là món hàng không thể thiếu đối với các cô nàng, tôn vẻ cá tính, diệu dàng cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu, cô nàng còn thể hiện được vẻ sang chảnh, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe vải thô này đi du lịch cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashion icon rất phong cách, lịch lãm mà vẫn rất nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe sát nách đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu này cho một buổi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, thanh lịch, đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu hồng dâu được may từ ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe ly ly này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai diện trên người chiếc áo đầm này cũng mang nét đẹp kiêu sang, sang trọng.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc váy như nào cho thích hợp với chính mình thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe ngắn đẹp.

 Đầm xòe voan hoa luôn là item dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe vải thô được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Một điều nữa Damvaydep.net bật mí cho chị em phụ nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe sát nách, nàng sẽ là một tiểu thư !