Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuVoan lụa +lớt lót cao cấp
Màu sắcNền đen chấm bi trắng
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình góp vui trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, được làm từ chất liệu voan lụa +lớt lót cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng chính mình.

 

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình - đầm xòe kiểu

Đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình - đầm xòe kiểu

 

Hầu hết trong tủ đồ của mọi cô nàng thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe ngắn đẹp. Dù cô gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe trễ vai nơ cũng có thể chung thủy với bạn gái.

 

Đầm xòe vintage dây nơ được xem là món hàng không thể thiếu đối với bạn nữ, tôn vẻ thanh lịch, diệu dàng cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình, phụ nữ còn thể hiện được sự sang chảnh, đẳng cấp.

 

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe qua gối này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe kiểu đấy, nếu phái đẹp sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc thả sau lưng… không lẫn vào đâu được, nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

 

Còn nếu bạn gái chọn chiếc đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

 

Xinh, quý phái, thanh lịch, đầm xòe chấm bi trễ vai phối nơ quyến rũ màu như hình được may từ voan lụa +lớt lót cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn body tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe ngắn đẹp này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên người chiếc váy liền thân này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, quý phái.

 

Nếu nàng băn khoăn chưa biết chọn lựa chiếc đầm liền như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe trễ vai nơ.

 

 Đầm xòe vintage dây nơ luôn là đầm váy dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các chị em. Đầm xòe qua gối có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Thêm điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe kiểu, nàng sẽ thành một nàng công chúa !