Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh | Đầm body đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuKim sa nhung cao cấp
Màu sắcXanh đen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 95cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh đem lại điểm nhấn đẹp không góc chết, chiếc đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh đơn sơ này chính là siêu phẩm dành riêng cho bạn gái tự tin và xinh đẹp.

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm ôm body phối nơ

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm ôm body phối nơ

Vẻ sang trọng và lung linh trong từng bước đi thướt tha cũng là tuyệt chiêu mà cô gái nâng cấp vẻ đẹp trời ban của nàng. Cùng với những chiếc đầm body qua đầu gối ôm sát đường cong tạo lên những đường nét quyến rũ, còn gì tuyệt vời hơn thế để lấy trái tim chàng. Bỏ chân xuống đường đầy tự nhiên cùng đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh khoe đường cong cơ thể.

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm body thiết kế

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm body thiết kế

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh chính là lựa chọn của các nàng về vẻ đáng yêu trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ khơi dậy những cảm xúc về đường cong độc tôn mà chiếc đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh này còn thể hiện cá tính và phong cách của nàng hiện đại. Còn chần chừ gì mà không rinh luôn em nó sang trọng này cho các buổi dạ hội, đi hội họp, đi du lịch, hay đi làm hàng ngày.

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm ôm body phối nơ

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh - đầm ôm body phối nơ

Tìm được một áo đầm đã khó, làm sao để phối chúng trở lên xinh ngất ngây lại lại là một thử thách khác. Với đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh ôm sát này thì cô gái khỏi cần băn khoăn nhiều bởi chính chúng đã hình thành được hầu hết sự kết hợp hoàn mỹ trong mọi chi tiết.

Đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh rất cá tính, không quá lượm thượm, chiếc đầm body qua đầu gối này đã hốt trọn tình cảm của bạn gái trẻ ngay từ ánh nhìn lúc đầu. Bó sát cơ thể và hình thành điểm nhấn với xanh đen đã tạo nên nét sang trọng khiến các anh chàng không thể ngơi mắt.

Đầm body, giầy cao gót, ví xách tay thời trang cùng tóc xõa trong gió, ôi thật hết xẩy để tự tin buổi tiệc. Hãy chớp lấy ánh mắt của các chàng cùng chiếc đầm body tay cánh tiên đẹp như hh mỹ linh màu xanh hoàn hảo này.

Hãy ghé thăm http://dambody.net để mua liền những chiếc đầm body đẹp cực kỳ long lanh. Hơn nữa nàng cũng có muôn vàn sự lựa chọn kiểu áo đầm để xinh hơn ở bất cứ nơi đâu khi mua hàng tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của phái đẹp được tôn vinh.