Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu hồng cao cấp

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp | Đầm body đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuthun cotton Mỹ co giản tốt
Màu sắcHồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG
SizeM
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 94cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body đẹp mang đến điểm nhấn đẹp không góc chết, chiếc đầm body đẹp trang nhã này chính là cực phẩm dành riêng cho cô gái tự tin và cực dễ thương.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body ngắn

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body ngắn

Dáng sang trọng và thôi miên với từng bước đi uyển chuyển cũng là tuyệt chiêu mà phái đẹp tôn vinh sắc đẹp trời ban của nàng. Theo với những chiếc đầm body ôm dài ôm sát dáng người khoe lên những đường nét gợi cảm, còn gì tuyệt vời hơn để sở hữu trái tim chàng. Dạo bước xuống đường đầy tự tin cùng đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp khoe đường cong cơ thể.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body có tay

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body có tay

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp chính là vũ khí của bạn gái về nét đáng yêu trên cơ thể gợi cảm “hú hồn” của mình. Không những khơi dậy những cảm giác về dáng người độc tôn mà chiếc đầm body dạ hội này còn thể hiện cá tính và phong cách của cô nàng đời mới. Còn chờ đợi gì mà không mua ngay em nó thanh lịch này cho những buổi dạ hội, đi tiệc, đi dạo phố, hay đi làm hàng ngày.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body ngắn

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body ngắn

Tìm được một bộ đồ đã mất thời gian, làm gì để phối chúng trở nên đẹp ngất ngây lại là một thách thức mới. Với đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp ôm sát này thì cô nàng chẳng cần suy nghĩ nhiều vì chính nó đã tạo được hầu hết sự tổng hợp hoàn mỹ trong mọi thiết kế.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body ôm dài

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body ôm dài

Thiết kế rất đơn giản, không quá phô trương, chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp này đã chiếm trọn tình cảm của cô gái trẻ trung ngay từ cái nhìn lúc đầu. Bó sát phần hông và tạo điểm nhấn với hồng. ĐEN. ĐỎ. TRẮNG đã tạo lên vẻ sang trọng khiến các chàng khó thể ngơi mắt.

Đầm body phối bèo bẹt  vai  kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body có tay

Đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp - đầm body có tay

Đầm body dạ hội, giầy cao gót, túi xách tay thời trang với tóc buông trong gió, chúng thật đẹp để tự tin tỏa sáng. Hãy đón lấy ánh mắt của đấng mày râu với chiếc đầm body phối bèo bẹt vai kết hạt màu hồng cao cấp hoàn hảo này.

Hãy ghé thăm Shop Đầm Body đẹp để hốt ngay những chiếc đầm body ngắn hết sức lung linh. Hơn nữa các chị em cũng có vô vàn sự lựa chọn kiểu váy đầm để tỏa sáng bất cứ nơi nào khi mua đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của bạn gái được tôn vinh.