Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuÁo ren, váy tuyết mưa
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 64-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm đã hút hết sự để ý của chị em phụ nữ ngay từ những lần đầu tiên nhìn thấy. Mua ngay đầm ren đẹp vừa dễ thương lại vừa lôi cuốn này tại Dambody.net ngay hôm nay.

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - Đầm ren đẹp

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - Đầm ren đẹp

Là phái đẹp, việc lựa chọn một chiếc váy đầm dạo phố dễ thương hay một chiếc váy đầm đẹp đi tiệc luôn làm người phụ nữ mất khá nhiều thì giờ. Thấu hiểu nỗi lòng đó, Shop đầm body xin trình bày đến chị em một cái đầm ren đẹp, mang kiểu dáng sang trọng, sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - Đầm ren đẹp

Set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm - Đầm ren đẹp

Được thiết kế theo kiểu áo đầm dạ hội, set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy sang trọng cho cô gái mỗi khi diện.

Với thiết kế tay sát cánh, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm toát lên đường cong của chị em.  Điểm nhấn của set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm này chính là thiết kế xòe dựa trên kiểu dáng đầm liền dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp tuyệt vời đã làm cho chiếc set nguyên bộ màu trắng áo ren và quần giả váy gợi cảm phối lưới thiết kế cực dễ thương ngắm thật cuốn hút và gợi cảm hơn.

Chất liệu áo ren, váy tuyết mưa cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được may trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize dễ dàng phối đồ cho phái đẹp dễ dàng lựa chọn, tha hồ kết hợp cùng nhiều kiểu guốc và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Ghé thăm ngay vào dambody.net để sắm cho mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Dambody.net - nơi giúp chị em tỏa sáng.