FUm Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ

FUm Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ | Jumpsuit đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải cát Hàn cao cấp
Màu sắcĐỏ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoNgực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body 2 dây mang lại điểm nhấn đẹp không góc chết, chiếc đầm body đẹp đơn giản này chính là cực phẩm dành riêng cho bạn gái tự tin và phong cách.

 

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ  - đầm body công sở

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ - đầm body công sở

 

Dáng quyến rũ và lôi cuốn với từng bước đi thướt tha cũng là phương pháp mà phái đẹp nâng tầm sắc đẹp trời ban của bạn. Theo với những chiếc đầm body đi chơi ôm sát đường cong tạo lên những đường cong thanh tao, có gì tuyệt vời hơn thế để sở hữu trái tim chàng. Bỏ chân xuống đường đầy tự tin cùng đầm body phối voan show đường cong cơ thể.

 

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ chính là lựa chọn của bạn gái về vẻ đẹp trên cơ thể gợi cảm “hú hồn” của mình. Không những khơi dậy các cảm xúc về đường nét độc nhất mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện cá tính và phong cách của người phụ nữ thời đại mới. Còn chần chờ gì nữa mà không hốt luôn em đầm quyến rũ này cho những buổi dạ hội, đi sự kiện, đi du lịch, hay đi làm mỗi ngày.

 

Tìm được một bộ đồ không dễ, làm sao để kết hợp chúng trở nên đẹp hú hồn lại khó hơn nhiều. Với bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ ôm dáng này thì chị em khỏi phải đắn đo nhiều vì chính nó đã phối được hầu hết sự kết hợp hoàn mỹ trong từng chi tiết.

 

Bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ có phần đơn giản, không quá phô trương, chiếc đầm body bẹt vai này đã hốt trọn tình cảm của các nàng trẻ trung ngay từ cái nhìn lúc đầu. Bó sát phần hông và tạo điểm nhấn với đỏ đã tạo nên sự quý phái khiến quý anh khó thể ngơi mắt.

 

Đầm body công sở, guốc cao, ví xách sành điệu cùng tóc buông trong gió, ôi thật hết xẩy để tự tin chốn đông người. Hãy đón lấy ánh mắt của anh cùng chiếc bộ đồ bay cổ yếm kết dây chuyền màu đỏ điểm 10 này.

 

Hãy đến ngay http://dambody.net để sở hữu những chiếc đầm body đẹp vô cùng long lanh. Ngoài ra bạn nữ còn có muôn vàn sự lựa chọn kiểu váy đầm để xinh hơn ở bất cứ nơi nào khi mua đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của nàng được tôn vinh.