Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen | Đầm xòe đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVoan chiffon + Lót
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MChiều dài 105 cm, ngực: 84-90cm, eo: 68-70cm, mông: 85-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 53kg tùy chiều cao
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 940-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
Lưu ývới kiểu dáng xòe vintage cho bạn gái nét dịu dàng, nữ tính. + Kiểu dáng thời trang, hiện đại
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe đẹp thường tạo lên cảm tình cho người phụ nữ đặc biệt trong mùa tiệc cưới này. Hãy cùng đến với bộ sản phẩm đầm xòe cho nàng tự tin tỏa sáng cùng Dambody.net.

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen  - Đầm xòe

Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen - Đầm xòe

Chiếc đầm xòe đẹp tại Shop sẽ nổi lên những đường cong thật quyến rũ đồng thời khéo che đi nhược điểm của bạn nữ, bắt ai kia không thể không ngước nhìn. Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen chính là mẫu váy mà bất cứ bạn nữ nào cũng nên mua. Đầm xòe đẹp ôm trọn body với kiểu thời trang nữ tính và dễ thương vô cùng.

Xinh xắn và hấp dẫn, đó cũng là những cảm xúc trước tiên khi người phụ nữ nhận được chiếc đầm xòe thiết kế tỉ mỉ này. Từng đường nét, từng đường kim, mũi chỉ đều tạo lên nét duyên dáng khiến chị em lung linh trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Chất liệu voan chiffon + Lót sang trọng, thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi diện. Chất vải co giãn tốt, làm dáng hút mắt cho người phụ nữ thêm phần nữ tính.

Phần ngực phối hợp với tay áo thật xinh xắn và trẻ trung, tạo nét đẹp cực kì hút ánh nhìn cho bạn nữ. Đầm xòe voan vintage chấm bi kèm thắt lưng màu đen với họa tiết hoa văn ủy mỵ, màu sắc uyển chuyển chính là đầm liền mà bất kể người phụ nữ nào cũng mong muốn để trong bộ sưu tập thời trang.

Hãy phối hợp với giày cao gót, ví cầm tay, túi xách,…thiết kế đơn giản, phối cùng màu sắc nhẹ nhàng như sắc sáng, kem … hình thành vẻ xinh thanh lịch mà hết sức điệu đà cho chị em.

Đầm xòe phù hợp cho cô gái mặc tham dự những buổi hội nghị, đi chơi cùng đám bạn, dạo phố, hẹn hò,… Hãy cùng đến với Thời Trang Đầm Body để mua ngay những đầm xòe cho bạn gái tỏa sáng trong mọi ánh nhìn.