Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcXanh tươi
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 88cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 90cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, thiết kế từ chất liệu cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên style cho riêng nàng.

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh - đầm xòe dài

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh - đầm xòe dài

Hầu hết trong kho đồ của các chị em thì điểm chung trước tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe dài qua đầu gối. Dù bạn nữ theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe lệch vai cũng có thể gắn bó với nàng.

Đầm xòe vải hoa được coi là món hàng không thể thiếu đối với các nàng, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho những ai mặc nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh, bạn gái còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.

Nếu bạn nữ diện chiếc đầm xòe vải thô này dạo phố cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashionista vô cùng phong cách, cá tính mà vẫn rất nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe dài đấy, nếu phụ nữ sửa đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh này cho đi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phái đẹp thực sự là nữ hoàng gợi cảm, huyền bí, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, thanh lịch, đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu xanh được may từ cotton lạnh cao cấp, chất vải cực xinh, cao cấp càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe dài qua đầu gối này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và cho dù ai khoác trên mình chiếc váy liền thân này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị băn khoăn không biết kiếm chiếc váy như nào cho thích hợp với mình thì hãy thử nghĩ tới những chiếc đầm xòe lệch vai.

 Đầm xòe vải hoa luôn là áo đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe vải thô được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể liệt kê như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Một điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho chị em phụ nữ : hãy mặc chiếc đầm xòe dài, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !