Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ đô tươi
SizeL, M, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 86cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 90cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-76cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 94-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi núp trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, hình thành từ chất liệu cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên đẳng cấp cho riêng quý cô.

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi - đầm xòe ngọc hân

Đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi - đầm xòe ngọc hân

Hầu hết trong tủ đồ của mọi bạn gái thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe phi bóng. Dù bạn gái theo style nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe phối voan cũng có thể đi chung với chị em.

Đầm xòe qua gối chính là món hàng không thể thiếu đối với các nàng, thả dáng thanh lịch, duyên dáng cho hầu hết ai diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi, phụ nữ tự nhiên thể hiện được sự sang trọng, quý phái.

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe voan kiếng này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn nữ chính là một fashion icon quá ư phong cách, cá tính mà vẫn rất nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe ngọc hân đấy, nếu chị em thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa ngang lưng… không tránh vào đâu được, bạn nữ chính là một cô bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu bạn nữ chọn chiếc đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi này cho đi dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, đầm Xòe tay con thiết kế hoa eo sang chảnh -màu đỏ đô tuoi được may từ cotton lạnh cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho các nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe phi bóng này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai diện trên người chiếc áo đầm này đều mang vẻ đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu phái đẹp băn khoăn chưa biết tìm chiếc đầm liền như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe phối voan.

 Đầm xòe qua gối luôn là thứ đồ dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe voan kiếng được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe ngọc hân, nàng sẽ là một thiên sứ !