Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô

Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô | Đầm xòe đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton Thái cao cấp
Màu sắcĐỏ đổ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 70-74cm, mông: 90-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 54kg - 57kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao
Lưu ýHình Ảnh Thật
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô thường tạo lên cảm hứng cho cô nàng đặc biệt trong mùa dự tiệc này. Hãy cùng đến với bộ sản phẩm đầm xòe cho phái đẹp tự tin tỏa sáng cùng Shop Đầm Body.

 Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô - Đầm xòe

Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô - Đầm xòe

Chiếc đầm xòe đẹp tại Shop sẽ nổi lên những lợi thế thật hấp dẫn và nhẹ nhàng che đi nhược điểm của phái đẹp, khiến ai kia không thể không ngắm nhìn. Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô chính là mẫu váy mà bất cứ các chị em nào cũng nên có. Đầm xòe ôm trọn cơ thể với kiểu thời trang nữ tính và đáng yêu hết biết.

Xinh xắn và cuốn hút, đó cũng là những cảm nhận đầu tiên khi bạn nữ mua chiếc đầm xòe thiết kế tỉ mỉ này. Từng đường nét, từng đường kim, mũi chỉ đều tạo lên nét duyên dáng khiến chị em lấp lánh trong bất cứ thời điểm nào.

Chất liệu cotton Thái cao cấp mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, tạo cảm giác êm dịu, thoáng mát khi diện. Chất vải co giãn tốt, tạo dáng quyến rũ cho chị em thêm phần long lanh.

Phần body kết hợp với tay áo thật dễ thương và nữ tính, tạo nét đẹp cực kì hút ánh nhìn cho các nàng. Đầm xòe đẹp với họa tiết đường nét ủy mỵ, màu sắc hài hòa chính là chiếc đầm mà bất cứ bạn nữ nào cũng mong muốn sắm.

Hãy kết hợp cùng guốc cao gót, ví cầm tay, túi xách,…thiết kế đơn giản, kết với màu sắc nhẹ nhàng như sắc sáng, kem … hình thành vẻ đẹp dịu dàng và vô cùng duyên dáng cho chị em.

Đầm Xòe Tay Con Dễ Thương Tay Con-đỏ đô phù hợp cho cô nàng diện đến những buổi dạ hội, đi dạo cùng bạn bè, dạo phố, hẹn hò,… Hãy cùng đến với Thời Trang Đầm Body để rinh về những đầm xòe đẹp cho nàng tỏa sáng trong mọi lúc.