Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng

Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng | Đầm xòe đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng thường tạo nên cảm xúc cho cô nàng đặc biệt trong mùa dạ hội này. Hãy cùng ghé thăm với bộ sưu tập đầm xòe cho cô gái tự tin tỏa sáng cùng Shop Đầm Body.

 

Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng - Đầm xòe

Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng - Đầm xòe

 

Chiếc đầm xòe tại Shop làm nổi lên những đường cong thật gợi cảm và khéo léo che đi khuyết điểm của chị em, làm ai kia không thể không ngắm nhìn. Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng chính là món đồ mà bất cứ nàng nào cũng nên sắm. Đầm xòe đẹp ôm trọn thân thể với thiết kế thời trang nữ tính và dễ thương hết biết.

 

Xinh xắn và hấp dẫn, đó cũng là những cảm xúc trước tiên khi cô nàng nhận được chiếc đầm xòe thiết kế tỉ mỉ này. Từng đường nét, từng đường kim, mũi chỉ đều tạo lên nét duyên dáng khiến người phụ nữ tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Chất liệu cotton lạnh cao cấp sang trọng, hút mồ hôi tốt, làm nên cảm giác dễ chịu, thoải mái khi diện. Chất vải co giãn tốt, tạo dáng lôi cuốn cho người phụ nữ thêm phần nữ tính.

 

Phần ngực phối hợp với tay áo thật xinh xắn và nữ tính, tạo nét đẹp cực kì hút ánh nhìn cho bạn nữ. Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng với họa tiết hoa văn nhẹ nhàng, màu sắc hài hòa chính là chiếc đầm mà bất kể cô nàng nào cũng mong sắm.

 

Hãy phối hợp cùng guốc cao gót, ví cầm tay, túi xách,…thiết kế đơn giản, kết cùng màu sắc dịu nhẹ như màu trắng, kem … tạo nét đẹp thanh lịch mà hết sức duyên dáng cho bạn gái.

 

Đầm xòe tay con dễ thương màu hồng thích hợp cho người phụ nữ mặc đến những buổi dạ hội, đi chơi cùng lũ bạn, dạo phố, hẹn hò,… Hãy cùng đến với Dambody.net để sắm ngay những đầm xòe cho chị em tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.