Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ

Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ | Đầm xòe đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcĐỏ-đỏ đô
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡM, L, XL
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe luôn tạo lên cảm xúc cho bạn gái đặc biệt trong mùa dạ hội này. Hãy cùng ghé đến với bộ sản phẩm đầm xòe đẹp cho cô gái tự tin tỏa sáng cùng Dambody.net.

 

Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ - Đầm xòe

Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ - Đầm xòe

 

Chiếc đầm xòe tại dambody.net làm tôn lên những lợi thế thật gợi cảm đồng thời khéo léo che đi nhược điểm của các nàng, khiến người yêu không thể không ngắm nhìn. Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ chính là kiểu váy đầm mà bất cứ nàng nào cũng nên sắm. Đầm xòe đẹp ôm trọn thân thể với kiểu cách tân nữ tính và dễ thương hết biết.

 

Nữ tính và quyến rũ, đó chính là những cảm xúc lần đầu khi chị em nhìn thấy chiếc đầm xòe thiết kế tỉ mỉ này. Từng đường nét, từng đường kim, mũi chỉ đều tạo lên nét duyên dáng khiến các chị em tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

 

Chất liệu cotton lạnh cao cấp sang trọng, thấm mồ hôi tốt, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc. Chất vải co giãn tốt, làm dáng hút mắt cho người phụ nữ thêm phần nữ tính.

 

Phần body kết hợp với tay áo thật xinh xắn và nữ tính, tạo nét đẹp cực kì hấp dẫn cho người phụ nữ. Đầm xòe tay con dễ thương màu đỏ với thiết kế đường nét nhẹ nhàng, màu sắc uyển chuyển chính là mẫu váy đầm mà bất cứ các nàng nào cũng mong sắm.

 

Có thể phối hợp cùng giày cao gót, ví cầm tay, túi xách,…thiết kế đơn giản, kết với màu sắc dịu nhẹ như sắc sáng, xám … tạo nét xinh đoan trang mà vô cùng duyên dáng cho cô gái.

 

Đầm xòe thích hợp cho các chị em mặc tham dự những buổi tiệc, đi dạo cùng đám bạn, dạo phố, hẹn hò,… Hãy cùng đến với Thời Trang Đầm Body để lựa chọn những đầm xòe đẹp cho nàng tỏa sáng trong mọi lúc.