Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuCotton lạnh cao cấp
Màu sắcMàu hồng ruốt
SizeM, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 92cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Size XLDài 96cm, Ngực: 96-98cm, eo: 76-80cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 60kg- 68kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng ẩn trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, hình thành từ chất liệu cotton lạnh cao cấp cao cấp, tạo nên thứ hạng cho riêng nàng.

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng - đầm xòe hở eo

Đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng - đầm xòe hở eo

Để ý trong kho quần áo của mọi cô gái thì điểm chung trước hết có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe caro thắt nơ. Dù cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe rớt vai cũng có thể đi cùng với các nàng.

Đầm xòe trễ vai dễ thương được xem là món hàng không thể thiếu đối với các nàng, thả dáng cá tính, diệu dàng cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng, phụ nữ còn thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Nếu các nàng diện chiếc đầm voan xòe cổ yếm này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì chị em chính là một fashionista quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe hở eo đấy, nếu bạn nữ thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày cao gót cùng tông, make up nhẹ nhàng, tóc xõa sau lưng… không tránh vào đâu được, em chính là một cô công chúa kiều diễm.

Còn nếu các nàng chọn chiếc đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… bạn gái chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Đẹp, sang trọng, tinh tế, đầm xòe sát nách kết hoa eo dễ thương màu hồng được may từ cotton lạnh cao cấp, chất vải cực chất, cao cấp càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho cô nàng. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe caro thắt nơ này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc áo váy này đều mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu chị bối rối không biết kiếm chiếc đầm liền như nào cho phù hợp với mình thì hãy để ý những chiếc đầm xòe rớt vai.

 Đầm xòe trễ vai dễ thương luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm voan xòe cổ yếm có khá nhiều kiểu dáng, thích hợp với nhu cầu sử dụng, có thể kể ra như đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho cô gái : hãy mặc chiếc đầm xòe hở eo, nàng sẽ thành một thiên sứ !