Đầm xòe lưới phối ren mi

Đầm xòe lưới phối ren mi | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe lưới phối ren mi đã lôi cuốn sự để ý của bạn gái ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Mua ngay đầm ren đẹp vừa quyến rũ lại vừa lôi cuốn này tại Shop Đầm Body ngay hôm nay.

Đầm xòe lưới phối ren mi - Đầm ren đẹp

Đầm xòe lưới phối ren mi - Đầm ren đẹp

Là phái nữ, việc sắm một chiếc đầm váy đẹp đi dạo dễ thương hay một chiếc đầm liền đẹp đi tiệc luôn làm cô gái tốn quá nhiều thời gian. Hiểu nỗi lòng đó, Dambody.net xin giới thiệu đến nàng một cái đầm ren đẹp, mang kiểu dáng sành điệu, mẫu cực hot trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm xòe lưới phối ren mi - Đầm ren đẹp

Đầm xòe lưới phối ren mi - Đầm ren đẹp

Được sáng tạo theo kiểu váy đầm dự tiệc, đầm xòe lưới phối ren mi sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy lôi cuốn cho cô nàng mỗi khi diện.

Với kiểu dáng tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm tôn lên đường cong của người phụ nữ.  Điểm mạnh của đầm xòe lưới phối ren mi này chính là thiết kế xòe dựa trên kiểu dáng đầm đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự kết hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực xinh ngắm thật lôi cuốn và gợi cảm hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được thiết kế trên kiểu đầm ren đẹp nên chúng được may freesize rất dễ phối đồ cho bạn gái tha hồ lựa chọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều mẫu guốc và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Truy cập ngay vào dambody.net để lựa chọn cho chính mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Shop đầm body - nơi giúp bạn nữ tỏa sáng.