Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuLụa có thun co giãn
Màu sắcTrắng, xanh đen, vàng
SizeFreesize
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương núp trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, thiết kế từ chất liệu lụa có thun co giãn cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - đầm xòe có tay

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - đầm xòe có tay

Hầu hết trong tủ quần áo của các cô nàng thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe họa tiết. Dù nàng theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe xếp ly cũng có thể gắn kết với phái đẹp.

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - đầm xòe caro thắt nơ

Đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương - đầm xòe caro thắt nơ

Đầm xòe cổ yếm cũng là món đồ không thể thiếu đối với phái đẹp, tôn vẻ cá tính, điệu đà cho bất cứ ai mặc nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương, phụ nữ còn thể hiện được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu nàng diện chiếc đầm xòe có tay này dự tiệc cùng ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì nàng chính là một fashion icon cực kì phong cách, cá tính mà vẫn vô cùng nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe họa tiết đấy, nếu bạn gái sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, nàng chính là một nàng bạch tuyết tráng lệ.

Còn nếu cô nàng chọn chiếc đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương này cho đến sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… phụ nữ thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, đầm xòe hoa ba tầng hai dây sát nách dễ thương được may từ lụa có thun co giãn, chất vải cực xinh, sang trọng càng khiến chiếc đầm liền trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm gọn body tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe xếp ly này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai khoác trên người chiếc áo đầm này cũng mang vẻ đẹp kiêu sa, sang trọng.

Nếu em băn khoăn chưa biết kiếm chiếc đầm như thế nào cho thích hợp với chính mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe caro thắt nơ.

 Đầm xòe cổ yếm luôn là váy đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe có tay được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể kể đến các loại đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm điều nữa Damvaydep.net bật mí cho bạn nữ : hãy khoác chiếc đầm xòe họa tiết, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !