Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuThun hà lan cao cấp
Màu sắcHồng phấn
SizeM, L
Xuất xứViệt Nam
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 48kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 92cm, Ngực: 90-94cm, eo: 72-76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg - 58kg tùy chiều cao.
Lưu ýCó kèm logo
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, thiết kế từ chất liệu thun hà lan cao cấp cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng mình.

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe cổ sơ mi

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe cổ sơ mi

Nếu khám phá trong tủ đồ của các cô nàng thì điểm chung đầu tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe thắt eo. Dù cô nàng theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe họa tiết cũng có thể đồng hành với bạn nữ.

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe lệch vai

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe lệch vai

Đầm xòe ngọc hân được coi là món hàng không thể thiếu đối với các cô nàng, thả dáng cá tính, duyên dáng cho những ai diện nó. Đặc biệt, lựa chọn chiếc đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh, nàng còn thể hiện được sự sang chảnh, quý phái.

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe cổ sơ mi

Đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh - đầm xòe cổ sơ mi

Nếu phái đẹp diện chiếc đầm xòe thắt eo này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì bạn nữ chính là một fashionista vô cùng phong cách, lịch lãm mà vẫn rất nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe họa tiết đấy, nếu bạn gái thay đổi một tẹo thôi, xách chiếc túi thời trang cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả ngang lưng… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiêu sa.

Còn nếu phụ nữ chọn chiếc đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh này cho đi dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… cô nàng thực sự là nữ hoàng gợi cảm, bí ẩn, đầy quyền năng.

Đẹp, quý phái, tinh tế, đầm xòe dài sát nách dễ thương xinh như Ngọc Trinh được may từ thun hà lan cao cấp, chất vải cực đẹp, sang trọng càng khiến chiếc váy trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm gọn thân thể tôn dáng cho chị em. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe lệch vai này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và bất cứ ai mặc trên mình chiếc váy liền này cũng mang nét đẹp kiêu sang, quý phái.

Nếu chị em bối rối không biết lựa chọn chiếc đầm như nào cho thích hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe ngọc hân.

 Đầm xòe cổ sơ mi luôn là áo đầm dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe thắt eo được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nhắc tới đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Thêm điều nữa Đầm Váy Đẹp bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe họa tiết, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !