Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp
Màu sắcĐỏ tươi
SizeFree size
Xuất xứViệt Nam
Số đoDài 104cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi góp mặt trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Damvaydep.net, được làm từ chất liệu ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng bạn.

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi - đầm xòe sát nách

Đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi - đầm xòe sát nách

Nếu khám phá trong kho quần áo của các chị em thì điểm chung đầu tiên có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe đi tiệc. Dù bạn gái theo trường phái nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe hàn quốc cũng có thể cùng sải bước với chị em phụ nữ.

Đầm xòe dài qua gối vốn là món đồ không thể thiếu đối với bạn gái, thả dáng thời trang, duyên dáng cho những ai mặc nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi, phụ nữ còn thể hiện được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

Nếu phụ nữ diện chiếc đầm xòe công chúa hàn quốc này đi du lịch với ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì nàng chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn hết sức nữ tính.

Cũng với chiếc đầm xòe sát nách đấy, nếu bạn gái thay đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa mềm mại… không ẩn vào đâu được, cô nàng chính là một nàng công chúa kiều diễm.

Còn nếu bạn gái chọn chiếc đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi này cho một buổi dự tiệc với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… các nàng chính là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

Xinh, quý phái, tinh tế, đầm xòe công chúa rớt dây viền ngọc màu đỏ tươi được may từ ren lưới 3 lớp viền ngọc trai cao cấp, chất vải cực đẹp, nổi bật càng khiến chiếc đầm trở nên sang chảnh. Độ dài đầm qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Mọi thứ các yếu tố kiểu dáng thiết kế làm cho chiếc đầm xòe đi tiệc này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và dù ai khoác trên mình chiếc đầm liền thân này cũng mang vẻ đẹp kiêu kỳ, sang trọng.

Nếu bạn bối rối chưa biết lựa chọn chiếc váy như nào cho thích hợp với mình thì hãy đến với những chiếc đầm xòe hàn quốc.

 Đầm xòe dài qua gối luôn là đầm liền thân dễ diện nhất, đa năng nhất, nổi bật nhất dành cho các chị em. Đầm xòe công chúa hàn quốc có khá nhiều kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

Một ý nữa Damvaydep.net bật mí cho nàng : hãy khoác chiếc đầm xòe sát nách, nàng sẽ trở thành một thiên sứ !