Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuKate cao cấp
Màu sắchồng ruốt
SizeS ,M, L
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 68cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 99cm, Ngực: 90-94cm, eo:76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 106cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt hiện diện trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, hình thành từ chất liệu kate cao cấp cao cấp, tạo nên thương hiệu cho riêng chính mình.

 

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt - đầm xòe đẹp

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt - đầm xòe đẹp

 

Nếu lục trong kho quần áo của các bạn gái thì điểm chung trước tiên có thể nhìn ra là tất cả đều có những chiếc đầm xòe đỏ. Dù cô gái theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe hot girl cũng có thể sát cánh với các nàng.

 

Đầm xòe ngắn đẹp được coi là món hàng không thể thiếu đối với phái nữ, tôn vẻ cá tính, nữ tính cho những ai diện nó. Đặc biệt, mặc chiếc đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt, bạn gái tự nhiên thể hiện được vẻ sang trọng, đẳng cấp.

 

Nếu chị em diện chiếc đầm xòe cổ nơ này đi tiệc với ví clout cầm tay màu, giày gót nhọn, kính râm, móng tay sơn màu, tóc búi cao thì cô nàng chính là một fashionista cực kì phong cách, đỏng đảnh mà vẫn vô cùng nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe đẹp đấy, nếu cô nàng sửa đổi một chút thôi, xách chiếc túi xách cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc thả mềm mại… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô công chúa kiều diễm.

 

Còn nếu bạn gái chọn chiếc đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt này cho đi sự kiện với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… chị em thực sự là nữ hoàng quyến rũ, huyền bí, đầy quyền quý.

 

Xinh, sang trọng, tinh tế, đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu hồng rướt được may từ kate cao cấp, chất vải cực chất, sang trọng càng khiến chiếc đầm liền trở nên sang chảnh. Độ dài váy qua đầu gối với độ xòe vừa phải, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho nàng. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế khiến chiếc đầm xòe đỏ này cho vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai khoác trên mình chiếc đầm này đều mang vẻ đẹp kiêu kỳ, quý phái.

 

Nếu các bạn bối rối chưa biết kiếm chiếc đầm như nào cho phù hợp với bản thân thì hãy nghĩ đến những chiếc đầm xòe hot girl.

 

 Đầm xòe ngắn đẹp luôn là đầm váy dễ diện nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô nàng. Đầm xòe cổ nơ được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu sử dụng, có thể gợi ý đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Một điều nữa Damvaydep.net bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe đẹp, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !