Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo  màu đỏ

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ | Đầm dự tiêc đẹp

  • Thuộc tính
Chất liệuKate cao cấp
Màu sắcĐỏ đô
SizeS, M, L, XL
Xuất xứViệt Nam
Size SDài 88cm, Ngực: 84-88cm, eo: 68cm, mông: 84-88cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 48kg tùy chiều cao.
Size MDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 70cm, mông: 86-94cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Size LDài 94cm, Ngực: 90-94cm, eo:76cm, mông: 92-96cm, thích hợp cho bạn nữ từ 55kg- 58kg tùy chiều cao
Size XLDài 99cm, Ngực: 94-98cm, eo: 74-78cm, mông: 94-98cm, thích hợp cho bạn nữ từ 56kg- 65kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ nằm trong bộ sưu tập đầm xòe đẹp mới nhất của Đầm Váy Đẹp, thiết kế từ chất liệu kate cao cấp cao cấp, tạo nên phong cách cho riêng bạn.

 

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo  màu đỏ - đầm xòe đi tiệc

Đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ - đầm xòe đi tiệc

 

Khám phá trong kho đồ của các chị em thì điểm chung nhất có thể nhận thấy là tất cả đều có những chiếc đầm xòe caro thắt nơ. Dù bạn gái theo phong cách nào, làm gì, ở đâu thì chiếc đầm xòe phối chấm bi cũng có thể đi chung với bạn nữ.

 

Đầm xòe rẻ đẹp vốn là món đồ không thể thiếu đối với phái nữ, thả dáng thời trang, nữ tính cho bất cứ ai diện nó. Đặc biệt, diện chiếc đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ, phái đẹp còn thể hiện được vẻ sang trọng, quý phái.

 

Nếu bạn gái diện chiếc đầm xòe tay lửng này đi chơi cùng ví clout cầm tay màu, giày cao gót, kính mát, móng tay sơn màu, tóc cột cao thì bạn gái chính là một fashion icon quá ư phong cách, đỏng đảnh mà vẫn rất nữ tính.

 

Cũng với chiếc đầm xòe đi tiệc đấy, nếu cô nàng thay đổi một tí thôi, xách chiếc túi cùng tông, giày gót nhọn cùng tông, trang điểm nhẹ nhàng, tóc xõa thướt tha… không tránh vào đâu được, cô nàng chính là một cô bạch tuyết kiều diễm.

 

Còn nếu chị em chọn chiếc đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ này cho một buổi dạ hội với tóc thả để lệch vai, son đỏ đậm, mắt đen huyền… nàng thực sự là nữ hoàng quyến rũ, bí ẩn, đầy quyền quý.

 

Xinh, sang trọng, thanh lịch, đầm xòe caro cổ sơ mi cột nơ eo màu đỏ được may từ kate cao cấp, chất vải cực xinh, nổi bật càng khiến chiếc đầm liền trở nên sang chảnh. Độ dài đầm liền qua đầu gối với độ xòe đúng chuẩn, phần thân ôm trọn thân thể tôn dáng cho bạn nữ. Tất cả các yếu tố kiểu dáng thiết kế giúp chiếc đầm xòe caro thắt nơ này mang vẻ kiêu hãnh, quý tộc, và hễ ai diện trên người chiếc áo đầm này cũng mang nét đẹp kiêu sa, sang trọng.

 

Nếu nàng băn khoăn chưa biết lựa chọn chiếc váy như thế nào cho thích hợp với bản thân thì hãy đến với những chiếc đầm xòe phối chấm bi.

 

 Đầm xòe rẻ đẹp luôn là đầm dễ mặc nhất, đa năng nhất, tôn dáng nhất dành cho các cô gái. Đầm xòe tay lửng được thiết kế rất đa dạng, tốt nhất với nhu cầu sử dụng, có thể nghĩ đến đầm xòe công sở, đầm xòe dạo phố, đầm xòe dự tiệc…

 

Thêm ý nữa Damvaydep.net bật mí cho phái đẹp : hãy diện chiếc đầm xòe đi tiệc, nàng sẽ trở thành một nàng công chúa !