Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen phối vải rosy
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen đã hấp thu sự để ý của chị em ngay từ những lần đầu tiên nhìn thấy. Sở hữu ngay đầm ren đẹp vừa xinh xắn lại vừa cuốn hút này tại Shop Đầm Body ngay lúc này.

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - Đầm ren đẹp

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - Đầm ren đẹp

Là phái đẹp, việc sở hữu một chiếc đầm váy đẹp đi dạo dễ thương hay một chiếc đầm váy đẹp dự tiệc luôn làm người phụ nữ làm mất quá nhiều thì giờ. Hiểu được nỗi lòng này, Dambody.net xin trình bày đến nàng một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng dễ thương, mẫu đặc biệt trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - Đầm ren đẹp

Đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen - Đầm ren đẹp

Được thiết kế theo kiểu váy đầm dạ hội, đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen sẽ cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy lôi cuốn cho các chị em mỗi khi diện.

Với kiểu dáng tay sát cánh, đầm ren đẹp này còn được thiết kế ôm body phần eo làm tôn lên đường cong của người phụ nữ.  Điểm nhấn của đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng váy đầm đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren phối peplum đính nút sau màu đen phối lưới thiết kế cực dễ thương nhìn thật lôi cuốn và quyến rũ hơn.

Chất liệu ren phối vải rosy cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn tỉ mĩ, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được thiết kế trên kiểu đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize rất dễ phối đồ cho cô nàng dễ dàng lựa chọn, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu giày và nhiều loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Ghé thăm ngay vào dambody.net để sắm cho chính mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Shop đầm body - nơi giúp chị em tỏa sáng.