Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng mang đến điểm nhấn đẹp không góc lỗi, chiếc đầm body đẹp đơn sơ này chính là cực phẩm dành riêng cho nàng sành điệu và phong cách.

 

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm body đỏ

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm body đỏ

 

Vẻ quyến rũ và lung linh trong từng bước đi uyển chuyển cũng là mẹo hay giúp bạn gái nâng tầm vẻ đẹp trời cho của bạn. Cùng với những chiếc đầm body hở lưng ôm sát đường cong khoe lên những đường cong gợi cảm, có gì tuyệt vời hơn để chiếm trọn con tim người yêu. Bỏ chân xuống đường đầy tự tin cùng đầm body đẹp show đường cong cơ thể.

 

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm body 2 dây

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng - đầm body 2 dây

 

Đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng chính là vũ khí của các nàng về vẻ xinh trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ đánh thức các cảm giác về đường cong độc tôn mà chiếc đầm body dáng dài này còn thể hiện thời trang và phong cách của chị em thời đại mới. Còn lưỡng lự gì nữa mà không hốt luôn em đầm quyến rũ này cho các buổi dạ hội, đi hội nghị, đi dạo phố, hay đi làm mỗi ngày.

 

Tìm được một cái đầm không dễ, làm thế nào để kết hợp chúng trở nên đẹp ngất ngây lại là một thách thức mới. Với đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng ôm sát này thì bạn nữ chẳng phải suy nghĩ nhiều vì chính nó đã hình thành được hầu hết sự tổng hợp hoàn hảo trong từng thiết kế.

 

Thiết kế có phần cá tính, không quá lượm thượm, chiếc đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng này đã chiếm hết cảm tình của phái đẹp trẻ trung ngay từ ánh nhìn lần đầu. Ôm sát cơ thể và tạo điểm nổi bật với trắng đã tạo nên vẻ thanh lịch khiến các chàng trai khó thể rời mắt.

 

Đầm body đẹp, giầy cao gót, ví xách tay sành điệu cùng tóc buông trong gió, tất cả thật đẹp để tự tin tỏa sáng. Hãy đón lấy ánh mắt của anh cùng chiếc đầm ren phối lưới cao cấp màu trắng hoàn hảo này.

 

Hãy đến ngay Shop Đầm Body đẹp để sắm ngay những chiếc đầm body đẹp cực kỳ lôi cuốn. Hơn nữa cô gái cũng có vô số sự lựa chọn kiểu váy đầm liền để tỏa sáng bất cứ nơi nào khi mua đầm váy tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của cô nàng được tôn vinh.