Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoDài 87cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương đã hốt hết sự chú ý của bạn nữ ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Sở hữu ngay đầm ren đẹp vừa quý phái lại vừa lôi cuốn này tại Dambody.net ngay hôm nay.

 

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - Đầm ren đẹp

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - Đầm ren đẹp

 

Là phái đẹp, việc lựa chọn một chiếc đầm váy đẹp dạo phố dễ thương hay một chiếc váy đầm đẹp dự tiệc luôn làm phái đẹp mất khá nhiều thời gian. Hiểu được nỗi lòng đó, Dambody.net xin trình bày đến bạn gái một cái đầm ren đẹp, mang kiểu dáng sang trọng, mẫu cực hot trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

 

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - Đầm ren đẹp

Đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương - Đầm ren đẹp

 

Được thiết kế theo mốt áo đầm dạ hội, đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang đến một vẻ ngoài nữ tính đầy sang trọng cho các chị em mỗi khi mặc.

 

Với kiểu dáng tay sát cánh, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm toát lên đường cong của phái đẹp.  Điểm nhấn của đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng váy đầm đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren màu trắng viền đen tay lỡ dễ thương phối lưới thiết kế cực xinh ngắm rất cuốn hút và gợi cảm hơn.

 

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn tỉ mĩ, cùng những đường nét đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

 

Được may trên kiểu đầm ren đẹp nên chúng được may freesize dễ dàng phối đồ cho các chị em tha hồ lựa chọn, tha hồ phối hợp cùng nhiều mẫu guốc và nhiều loại phụ kiện thời trang khác nhau.

 

Ghé thăm ngay vào dambody.net để sắm cho chính mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Shop đầm body - nơi giúp nàng tỏa sáng.