Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh mang đến điểm nhìn xinh không góc xấu, chiếc đầm body đỏ đơn sơ đó chính là siêu phẩm dành riêng cho các chị em tự tin và xinh đẹp.

 

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - đầm ôm body đi bar

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh - đầm ôm body đi bar

 

Vẻ sang trọng và lôi cuốn trong từng bước đi thướt tha cũng là phương pháp mà phái đẹp tôn vinh vẻ đẹp trời phú của mình. Đi với những chiếc đầm ôm body phối nơ ôm sát cơ thể khoe lên những đường cong thanh tao, còn gì tuyệt vời bằng để sở hữu con tim bạn trai. Bước đi xuống đường đầy tự nhiên cùng đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh show đường cong cơ thể.

 

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh chính là vũ khí của bạn nữ về vẻ đẹp trên cơ thể gợi cảm “chết người” của mình. Không những khơi dậy các cảm xúc về đường nét độc tôn mà chiếc đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh này còn thể hiện thời trang và phong cách của cô gái thời đại mới. Còn chần chờ gì mà không mang luôn em đầm sang trọng này cho các buổi dạ hội, đi hội họp, đi chơi, hay đi làm hàng ngày.

 

Chọn được một bộ đồ không dễ, làm thế nào để phối chúng trở lên đẹp hết chổ chê lại là một thách thức mới. Với đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh ôm dáng này thì các nàng khỏi phải suy nghĩ nhiều vì chính chúng đã tạo được hầu hết sự tổng hợp hoàn mỹ trong từng thiết kế.

 

Thiết kế khá đơn giản, không quá lượm thượm, chiếc đầm body đẹp này đã hốt trọn cảm tình của bạn nữ trẻ ngay từ cái nhìn lần đầu. Ôm sát phần hông và tạo điểm nhấn với xanh đã tạo lên nét thanh lịch khiến cánh mày râu không thể nghỉ mắt.

 

Đầm ôm body đi bar, giầy cao gót, túi cầm tay thời trang cùng tóc xõa trong gió, tất cả thật hết xẩy để tự tin chốn đông người. Hãy chớp lấy ánh nhìn của đấng mày râu với chiếc đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu xanh điểm 10 này.

 

Hãy ghé thăm Shop Đầm Body đẹp để hốt ngay những chiếc đầm ôm body phối nơ cực kỳ quyến rũ. Hơn nữa các chị em cũng có vô số sự lựa chọn mẫu áo đầm liền để tỏa sáng bất cứ nơi nào khi mua hàng tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của người phụ nữ được tôn vinh.