Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam đã lôi cuốn sự để ý của nàng ngay từ những lần đầu tiên nhìn thấy. Mua ngay đầm ren đẹp vừa quyến rũ lại vừa hấp dẫn này tại Shop Đầm Body ngay hôm nay.

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam - Đầm ren đẹp

Đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam - Đầm ren đẹp

Là phái yếu, việc sắm một chiếc váy đầm dạo phố dễ thương hay một chiếc váy đầm đẹp dự tiệc luôn làm các chị em tốn khá nhiều thì giờ. Hiểu nỗi lòng đó, Shop đầm body xin giới thiệu đến bạn gái một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng thanh lịch, mẫu cực hot trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Được sáng tạo theo kiểu áo đầm dạ hội, đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn nữa chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy sang trọng cho các chị em mỗi khi mặc.

Với thiết kế tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được thiết kế ôm body phần eo làm toát lên đường cong của chị em.  Điểm mạnh của đầm ren lưới cao cấp kèm dây nơ màu cam này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng đầm đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực xinh trông rất lôi cuốn và gợi cảm hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được thiết kế trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize rất dễ phối đồ cho chị em tha hồ lựa chọn, tha hồ phối hợp cùng nhiều kiểu giày và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Truy cập ngay vào dambody.net để lựa chọn cho chính mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Shop đầm body - nơi giúp người phụ nữ tỏa sáng.