Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da

Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 80cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da đã hấp thu sự chú ý của bạn gái ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Sắm ngay đầm ren đẹp vừa dễ thương lại vừa lôi cuốn này tại Shop Đầm Body ngay hôm nay.

Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da - Đầm ren đẹp

Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da - Đầm ren đẹp

Là phái yếu, việc mua một chiếc đầm váy đẹp đi dạo dễ thương hay một chiếc váy đầm đẹp dự tiệc luôn làm chị em phụ nữ làm mất khá nhiều thì giờ. Hiểu nỗi lòng này, Shop đầm body xin trình bày đến phái đẹp một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng thanh lịch, mẫu cực hot trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da - Đầm ren đẹp

Đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da - Đầm ren đẹp

Được thiết kế theo mốt váy đầm dạ hội, đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da sẽ cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn nữa chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy sang trọng cho phái đẹp mỗi khi mặc.

Với kiểu dáng tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được thiết kế ôm body phần eo làm toát lên đường cong của chị em.  Điểm mạnh của đầm ren gợn sóng tùng xòe màu da này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng đầm đẹp dự tiệc cùng những chi tiết ren cực sang trọng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực xinh trông rất lôi cuốn và gợi cảm hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn tỉ mĩ, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được thiết kế trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được may freesize dễ dàng phối đồ cho nàng dễ dàng lựa chọn, dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu guốc và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Ghé thăm ngay vào Shop đầm body để chọn cho chính mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Shop đầm body - nơi giúp người phụ nữ tỏa sáng.