Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcCam
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương đã hút hết sự để ý của chị em ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Sở hữu ngay đầm ren đẹp vừa đẹp mắt lại vừa hút mắt này tại Shop Đầm Body ngay hôm nay.

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - Đầm ren đẹp

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - Đầm ren đẹp

Là phái nữ, việc lựa chọn một chiếc đầm váy đẹp đi chơi dễ thương hay một chiếc đầm liền đẹp dự tiệc luôn làm các nàng mất quá nhiều thời gian. Thấu hiểu nỗi lòng đó, Shop đầm body xin giới thiệu đến nàng một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng dễ thương, kiểu đặc biệt trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - Đầm ren đẹp

Đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương - Đầm ren đẹp

Được may theo mốt váy đầm dạ hội, đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn nữa chiếc đầm ren đẹp này còn mang đến một vẻ ngoài nữ tính đầy lôi cuốn cho người phụ nữ mỗi khi mặc.

Với kiểu dáng tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được thiết kế ôm body phần eo làm toát lên đường cong của các nàng.  Điểm mạnh của đầm ren cổ vest cao cấp màu cam dễ thương này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng váy đẹp dự tiệc cùng những chi tiết ren cực sang trọng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực dễ thương ngắm rất cuốn hút và quyến rũ hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường nét đều đẹp, chắc chắn sẽ mang đến nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được may trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize rất dễ phối đồ cho cô nàng tha hồ lựa chọn, tha hồ phối hợp cùng nhiều mẫu giày và nhiều loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Truy cập ngay vào Shop đầm body để lựa chọn cho mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Dambody.net - nơi giúp cô gái tỏa sáng.