Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoDài 120cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng đã thu hút sự để ý của chị em phụ nữ ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Sở hữu ngay đầm ren đẹp vừa quyến rũ lại vừa hấp dẫn này tại Dambody.net ngay hôm nay.

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng - Đầm ren đẹp

Đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng - Đầm ren đẹp

Là phái đẹp, việc sở hữu một chiếc váy đầm đi chơi dễ thương hay một chiếc váy đầm đẹp đi tiệc luôn làm người phụ nữ mất quá nhiều thì giờ. Thấu hiểu nỗi lòng này, Dambody.net xin trình bày đến chị em phụ nữ một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng thanh lịch, kiểu cực hot trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Được thiết kế theo kiểu váy đầm dạ hội, đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng sẽ cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang đến một vẻ ngoài nữ tính đầy lôi cuốn cho bạn gái mỗi khi diện.

Với kiểu dáng tay sát cánh, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm toát lên đường cong của chị em.  Điểm nhấn của đầm ren cao cấp tay dài màu trắng sang trọng này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng đầm váy đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực sang trọng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp tuyệt vời đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực xinh nhìn thật cuốn hút và gợi cảm hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn tỉ mĩ, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được may trên kiểu đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize dễ dàng phối đồ cho chị em phụ nữ dễ dàng lựa chọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều mẫu giày và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Truy cập ngay vào Shop đầm body để lựa chọn cho mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Dambody.net - nơi giúp chị em phụ nữ tỏa sáng.