Đầm ren 2 dây sexy màu tím  cao cấp

Đầm ren 2 dây sexy màu tím cao cấp | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp + lót
Màu sắcTím
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren 2 dây sexy màu tím cao cấp đã hốt hết sự để ý của phái đẹp ngay từ những lúc đầu tiên nhìn thấy. Sở hữu ngay đầm ren đẹp vừa quyến rũ lại vừa hấp dẫn này tại Dambody.net ngay lúc này.

Đầm ren 2 dây sexy màu tím  cao cấp - Đầm ren đẹp

Đầm ren 2 dây sexy màu tím cao cấp - Đầm ren đẹp

Là phái đẹp, việc sắm một chiếc đầm liền đi dạo dễ thương hay một chiếc đầm váy đẹp dự tiệc luôn làm bạn nữ mất khá nhiều thì giờ. Hiểu được nỗi lòng đó, Shop đầm body xin trình bày đến phái đẹp một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng thanh lịch, kiểu đặc biệt trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm ren 2 dây sexy màu tím  cao cấp - Đầm ren đẹp

Đầm ren 2 dây sexy màu tím cao cấp - Đầm ren đẹp

Được may theo mốt váy đầm dự tiệc, đầm ren 2 dây sexy màu tím cao cấp sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang đến một vẻ ngoài nữ tính đầy hấp dẫn cho các nàng mỗi khi diện.

Với kiểu dáng tay sát cánh, đầm ren đẹp này còn được thiết kế ôm body phần eo làm toát lên đường cong của chị em.  Điểm mạnh của đầm ren 2 dây sexy màu tím cao cấp này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng đầm đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự kết hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren đẹp phối lưới thiết kế cực xinh trông rất cuốn hút và quyến rũ hơn.

Chất liệu ren cao cấp + lót cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được thiết kế trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize dễ dàng phối đồ cho cô nàng dễ dàng lựa chọn, tha hồ kết hợp cùng nhiều kiểu guốc và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Ghé thăm ngay vào dambody.net để mua cho mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Dambody.net - nơi giúp nàng tỏa sáng.