Đầm ren 2 dây cao cấp viền eo

Đầm ren 2 dây cao cấp viền eo | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 100cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm ren 2 dây cao cấp viền eo đã hút hết sự để ý của cô gái ngay từ những lần đầu tiên nhìn thấy. Sở hữu ngay đầm ren đẹp vừa thanh lịch lại vừa hấp dẫn này tại Dambody.net ngay lúc này.

Đầm ren 2 dây cao cấp viền eo - Đầm ren đẹp

Đầm ren 2 dây cao cấp viền eo - Đầm ren đẹp

Là phái đẹp, việc lấy một chiếc váy đầm đi chơi dễ thương hay một chiếc váy đầm đẹp đi tiệc luôn làm chị em phụ nữ mất quá nhiều thì giờ. Hiểu nỗi lòng này, Dambody.net xin giới thiệu đến bạn gái một cái đầm ren đẹp, mang kiểu dáng dễ thương, sản phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Được thiết kế theo kiểu váy đầm dạ hội, đầm ren 2 dây cao cấp viền eo sẽ thu hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy sang trọng cho bạn nữ mỗi khi mặc.

Với kiểu dáng tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm tôn lên đường cong của chị em.  Điểm mạnh của đầm ren 2 dây cao cấp viền eo này chính là dáng xòe dựa trên kiểu dáng váy đầm đẹp dạ hội cùng những chi tiết ren cực sang trọng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự kết hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm ren 2 dây cao cấp viền eo phối lưới thiết kế cực xinh ngắm thật lôi cuốn và gợi cảm hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn tỉ mĩ, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được may trên dáng đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize dễ dàng phối đồ cho người phụ nữ tha hồ lựa chọn, dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu guốc và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Ghé thăm ngay vào dambody.net để sắm cho mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Shop đầm body - nơi giúp bạn gái tỏa sáng.