Đầm maxi voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp

Đầm maxi voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp | Đầm maxi đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVoan cao cấp dập ly + lót
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoChiều dài 100 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp mang đến điểm nhìn quyến rũ không góc xấu, chiếc đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp xinh xắn này chính là cực phẩm dành riêng cho các chị em tự tin và quyến rũ.

 

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp - đầm body đỏ

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp - đầm body đỏ

 

Vẻ sang trọng và thôi miên trong từng bước đi nhẹ nhàng chính là tuyệt chiêu giúp các chị em tôn lên sắc đẹp trời cho của bạn. Đi với những bộ đầm body phối voan bó sát đường cong khoe lên những đường cong thanh tao, còn gì tuyệt vời hơn thế để có con tim chàng. Bước xuống đường đầy tự nhiên cùng đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp khoe đường cong cơ thể.

 

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp - đầm body tay dài

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp - đầm body tay dài

 

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp chính là lựa chọn của chị em phụ nữ về nét xinh trên cơ thể gợi cảm “hú hồn” của mình. Không chỉ đánh thức nhiều cảm xúc về dáng người độc đáo mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện cá tính và phong cách của chị em đời mới. Còn chần chừ gì nữa mà không mang ngay em nó gợi cảm này cho những buổi dạ hội, đi hội họp, đi du lịch, hay đi làm hàng ngày.

 

Chọn được một cái đầm đã khó, làm thế nào để phối chúng trở nên xinh ngất ngây lại không dễ chút nào. Với đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp ôm sát này thì bạn gái chẳng phải đắn đo nhiều vì chính nó đã phối được tất cả sự kết hợp hoàn hảo trong từng thiết kế.

 

Đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp rất cá tính, không quá phô trương, chiếc đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp này đã chiếm hết thiện cảm của nàng trẻ ngay từ cái nhìn lúc đầu. Bó sát phần hông và tạo điểm nổi bật với hồng đã tạo lên nét thanh lịch khiến cánh mày râu khó thể ngơi mắt.

 

Đầm body phối voan, guốc cao, túi xách tay sành điệu cùng tóc buông trong gió, tất cả thật đẹp để tự tin buổi tiệc. Hãy chiếm lấy ánh mắt của đấng mày râu cùng chiếc đầm voan dập ly màu hồng phối lưới cao cấp hoàn hảo này.

 

Hãy đến ngay Shop Đầm Body đẹp để rinh ngay những chiếc đầm body phi bóng cực kỳ quyến rũ. Ngoài ra chị em phụ nữ còn có vô vàn sự lựa chọn mẫu váy đầm liền để tỏa sáng bất cứ nơi đâu khi mua đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của các nàng được tôn vinh.