Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây | Đầm maxi đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuTơ lụa cao cấp
Màu sắcNhư hình
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 140cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-94cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây mang lại điểm nhấn xinh không góc xấu, chiếc đầm body thắt eo trang nhã đó chính là siêu phẩm dành riêng cho phái đẹp sành điệu và xinh xắn.

 

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm body giá rẻ

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm body giá rẻ

 

Vẻ quyến rũ và lộng lẫy trong từng bước đi thướt tha chính là phương pháp giúp cô nàng tôn lên sắc đẹp trời phú của nàng. Cùng với những chiếc đầm body khoét vai ôm sát cơ thể tôn lên những đường nét quyến rũ, có gì tuyệt vời bằng để chiếm trọn trái tim chàng. Bước đi xuống đường đầy tự tin cùng đầm body suông dài khoe đường cong cơ thể.

 

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm body dễ thương

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm body dễ thương

 

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây chính là tuyên ngôn của phái đẹp về vẻ đẹp trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không chỉ khơi dậy các cảm xúc về dáng người độc nhất mà chiếc đầm body đẹp này còn thể hiện thời trang và phong cách của phái đẹp đời mới. Còn lưỡng lự gì mà không hốt ngay em nó quyến rũ này cho các buổi dạ hội, đi sự kiện, đi chơi, hay đến công sở hàng ngày.

 

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm body giá rẻ

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây - đầm body giá rẻ

 

Chọn được một áo đầm không dễ, làm thế nào để phối chúng trở nên đẹp hết xẩy lại lại là một thử thách khác. Với đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây ôm sát này thì chị em khỏi cần suy nghĩ nhiều vì chính nó đã tạo được tất cả sự tổng hợp hoàn mỹ trong mọi thiết kế.

 

Đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây có phần đơn giản, không quá lượm thượm, chiếc đầm body khoét vai này đã hốt hết thiện cảm của các chị em trẻ ngay từ cái nhìn lúc đầu. Ôm sát cơ thể và tạo điểm nổi bật với như hình đã tạo lên sự quý phái khiến các chàng không thể ngơi mắt.

 

Đầm body đẹp, guốc cao, túi xách thời trang cùng tóc xõa trong gió, tất cả thật lộng lẫy để tự tin tỏa sáng. Hãy chiếm lấy ánh nhìn của đấng mày râu cùng chiếc đầm maxi tay dài hở lưng kèm dây hoàn hảo này.

 

Hãy đến ngay dambody.net để mua ngay những chiếc đầm body dễ thương vô cùng quyến rũ. Ngoài ra phái đẹp cũng có vô vàn sự lựa chọn mẫu váy đầm để xinh hơn ở bất cứ nơi đâu khi mua váy đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của cô nàng được tôn vinh.