Đầm  maxi lụa trễ vai dễ thương như tâm tít

Đầm maxi lụa trễ vai dễ thương như tâm tít | Đầm maxi đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuLụa
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoFreesize: Chiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm body đẹp đem lại điểm nhấn hấp dẫn không góc xấu, chiếc đầm body đẹp xinh xắn đó chính là cực phẩm dành riêng cho phái đẹp sành điệu và xinh xắn.

 

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm ôm body đi bar

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm ôm body đi bar

 

Sự sang trọng và thôi miên trong từng bước đi thướt tha cũng là tuyệt chiêu mà bạn nữ nâng tầm vẻ đẹp trời phú của mình. Cùng với những bộ đầm body lệch vai quyến rũ bó sát cơ thể tôn lên những đường nét thanh tao, còn gì tuyệt vời hơn thế để được trái tim chàng. Bỏ chân xuống đường đầy niềm tin cùng đầm body suông dài show đường cong cơ thể.

 

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm body cổ yếm

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm body cổ yếm

 

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít chính là vũ khí của các nàng về vẻ đẹp trên cơ thể quyến rũ “hú hồn” của mình. Không những đánh thức những cảm xúc về đường cong độc đáo mà chiếc đầm body đi bar này còn thể hiện thời trang và phong cách của bạn gái hiện đại. Còn lưỡng lự gì nữa mà không hốt luôn em nó sang trọng này cho những buổi dạ hội, đi hội nghị, đi dạo phố, hay đến công sở hàng ngày.

 

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm ôm body đi bar

Đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít - đầm ôm body đi bar

 

Chọn được một bộ đồ đã khó, làm gì để kết hợp chúng trở lên xinh lung linh lại là một thách thức mới. Với đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít ôm sát này thì các nàng khỏi cần suy nghĩ nhiều bởi chính chúng đã hình thành được tất cả sự kết hợp hoàn mỹ trong mọi chi tiết.

 

Thiết kế có phần cá tính, không quá cầu kỳ, chiếc đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít này đã chiếm hết cảm tình của bạn gái trẻ ngay từ ánh nhìn lúc đầu. Bó sát body và tạo điểm nhấn với hồng đã tạo lên sự hấp dẫn khiến quý ông khó thể ngơi mắt.

 

Đầm body suông dài, giầy cao gót, túi cầm tay sành điệu với tóc buông trong gió, chúng thật huy hoàng để tự tin tỏa sáng. Hãy chiếm lấy ánh nhìn của các chàng với chiếc đầm lụa trễ vai dễ thương như tâm tít tuyệt vời này.

 

Hãy ghé thăm Shop Đầm Body đẹp để rinh ngay những chiếc đầm body đẹp cực kỳ long lanh. Hơn nữa các nàng cũng có vô số sự lựa chọn kiểu áo đầm để xinh hơn ở bất cứ nơi nào khi mua đầm tại đây. Dambody.net - nơi đường cong của người phụ nữ được tôn vinh.