Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuTuyết mưa
Màu sắcHồng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoDài: 85cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-92cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với nét đẹp hút hồn của người phụ nữ. Những đường cong, những nét quyến rũ và những chổ không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật mang đến cho người mặc. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những điểm quyến rũ trên người khiến bạn trai phải ngoái đầu nhìn theo khi bạn gái diện trên người một mẫu đầm dạ hội tuyệt hảo như thế.

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương - đầm dạ hội đẹp rẻ

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương - đầm dạ hội đẹp rẻ

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm trọn không gian của buổi tiệc khiến bạn gái diện nó trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương - đầm dạ hội xếp ly

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương - đầm dạ hội xếp ly

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương ôm sát cơ thể khoe lên những đường nét lôi cuốn với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế thoáng và sang trọng vượt bậc. Màu hồng chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho mẫu váy đầm này. Màu của sự đột phá, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương - đầm dự tiệc body sang trọng

Đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương - đầm dự tiệc body sang trọng

Không cần quá rườm rà hay hở hang nhưng những gì mà đầm ôm dự tiệc sang trọng này đem lại cho bạn gái lại hấp dẫn và khiến các anh không chớp mắt.

Với chất liệu tuyết mưa, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người diện tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế đột phá lần này chính là những đường nét may kỹ thuật cao, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không có từ nào có thể bình luận thêm.

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc trễ vai nơ ngực dễ thương xinh mê hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, cực nhiều mẫu đầm váy độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút đấng mày râu. Để dambody.net giúp phụ nữ luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !