Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcTrắng
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với vẻ xinh hút hồn của cô gái. Những đường cong, những nét cuốn hút và những điểm không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật mang lại cho người diện. Lời nói có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những điểm hấp dẫn trên cơ thể khiến các chàng trai phải ngước đầu nhòm theo khi người phụ nữ diện trên người một chiếc đầm dự tiệc giá rẻ tuyệt vời như thế.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - đầm dự tiệc hở vai

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - đầm dự tiệc hở vai

Chiếc đầm dạ hội sang chảnh nổi trội này sẽ chiếm lấy không gian của buổi party khiến cô gái sở hữu nó trở lên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - đầm dạ hội xòe

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn - đầm dạ hội xòe

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn ôm sát thân thể khoe lên những đường nét lôi cuốn với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên sự phóng khoáng và quý phái vượt bậc. Màu trắng chính là tông màu chính dành riêng cho chiếc đầm này. Màu của sự đột phá, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo lên một thiết kế dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay hở hang nhưng những gì mà đầm dự tiệc cưới trẻ trung này đem tới cho quý cô lại lôi cuốn và khiến các anh không chớp mắt.

Với chất liệu ren cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người diện tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế đột phá lần này chính là những đường nét may đẳng cấp, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không còn từ ngữ nào có thể bình phẩm thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên xinh xắn xinh mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, rất nhiều mẫu áo đầm đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút đấng mày râu. Để shop đầm body giúp nàng luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !