Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh rêu
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 95cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Lưu ýThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật và vẻ đẹp hút hồn của chị em phụ nữ. Những đường cong, những nét quyến rũ và những điểm không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc body sang trọng thiết kế nổi bật mang lại cho người mặc. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những vẻ cuốn hút trên cơ thể khiến các ông phải ngoái đầu nhòm theo khi phái đẹp diện trên người một chiếc đầm dự tiệc gợi cảm tuyệt hảo như vậy.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - đầm dạ hội đẹp

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - đầm dạ hội đẹp

Chiếc đầm dạ hội đơn giản nổi bật này sẽ chiếm trọn không gian của buổi dạ hội khiến chị em phụ nữ diện nó trở lên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - đầm dạ hội sang trọng

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh - đầm dạ hội sang trọng

Đầm dự tiệc ren xẻ 2 bên màu xanh ôm sát thân thể tôn lên những đường nét hút mắt với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên sự thoáng và sang trọng vượt bậc. Màu xanh rêu chính là tông màu chính dành riêng cho kiểu đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông nhẹ, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo nên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá rườm rà hay sexy nhưng những gì mà đầm dự tiệc body sang trọng này đem đến cho chị em phụ nữ lại lôi cuốn và khiến đấng mày râu không nháy mắt.

Với chất liệu ren cao cấp, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thoải mái nhất ngay cả trong thời gian dài cho người diện tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nổi bật ấn tượng trong thiết kế độc đáo lần này chính là những đường may tinh xảo, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không có từ nào có thể bình phẩm thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc gợi cảm xinh kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, cực nhiều kiểu đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để dambody.net giúp chị em phụ nữ luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !