Đầm dự tiệc ren đuôi cá  màu đen

Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen | Đầm ren đẹp

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen cao cấp
Màu sắcXanh, đỏ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 95cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-95cm, thích hợp cho bạn nữ từ 45kg - 53kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen đã hút hết sự chú ý của chị em ngay từ những lần đầu tiên nhìn thấy. Mua ngay đầm ren đẹp vừa sang trọng lại vừa cuốn hút này tại Dambody.net ngay lúc này.

Đầm dự tiệc ren đuôi cá  màu đen - Đầm ren đẹp

Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen - Đầm ren đẹp

Là phái đẹp, việc mua một chiếc đầm váy đẹp đi chơi dễ thương hay một chiếc áo đầm đẹp đi tiệc luôn làm người phụ nữ mất quá nhiều thời gian. Hiểu nỗi lòng đó, Shop đầm body xin trình bày đến chị em phụ nữ một chiếc đầm ren đẹp, mang kiểu dáng thanh lịch, mẫu cực hot trong bộ sưu tập đầm ren đẹp đẹp mùa này.

Đầm dự tiệc ren đuôi cá  màu đen - Đầm ren đẹp

Đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen - Đầm ren đẹp

Được sáng tạo theo kiểu váy đầm dạ hội, đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen sẽ cuốn hút các tín đồ thời trang sành điệu, và hơn hết chiếc đầm ren đẹp này còn mang lại một vẻ ngoài nữ tính đầy hấp dẫn cho bạn gái mỗi khi mặc.

Với kiểu dáng tay sát nách, đầm ren đẹp này còn được may ôm body phần eo làm toát lên đường cong của phái đẹp.  Điểm nhấn của đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen này chính là thiết kế xòe dựa trên kiểu dáng váy đẹp dự tiệc cùng những chi tiết ren cực ấn tượng, cúp ngực bên trong lớp ren che bên ngoài, sự phối hợp hoàn hảo đã làm cho chiếc đầm dự tiệc ren đuôi cá màu đen phối lưới thiết kế cực dễ thương nhìn rất lôi cuốn và quyến rũ hơn.

Chất liệu ren cao cấp cao cấp mềm mại, với lớp lót bằng vải thun mịn kín đáo, cùng những đường may đều đẹp, chắc chắn sẽ mang lại nét trẻ trung và sang trọng cho phái đẹp.

Được may trên kiểu đầm ren đẹp nên chúng được thiết kế freesize rất dễ phối đồ cho phái đẹp dễ dàng lựa chọn, dễ dàng kết hợp cùng nhiều mẫu guốc và các loại phụ kiện thời trang khác nhau.

Ghé thăm ngay vào dambody.net để sắm cho mình một mẫu đầm ren đẹp thật ưng ý. Dambody.net - nơi giúp các chị em tỏa sáng.