Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuVải phi phối ren cao cấp
Màu sắcĐỏ cam
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoChiều dài 90cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-72cm, mông: 86-95cm,
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với nét đẹp hút hồn của nàng. Những đường cong, những nét quyến rũ và những điểm không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dạ hội thiết kế nổi bật mang đến cho người diện. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những vẻ lôi cuốn trên cơ thể khiến đấng nam nhi phải ngước đầu nhìn theo khi cô gái mặc trên mình một áo đầm dạ hội tuyệt hảo như vậy.

 

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa  - đầm dự tiệc hở lưng

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa - đầm dự tiệc hở lưng

 

Chiếc đầm dạ hội ngọc trinh nổi bật này sẽ chiếm lấy không gian của buổi party khiến chị em diện nó trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

 

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa  - đầm dạ hội ôm

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa - đầm dạ hội ôm

 

Đầm dự tiệc phối ren màu đỏ xinh như công chúa ôm sát thân thể tôn lên những đường nét hút mắt với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên sự phóng khoáng và sang trọng vượt bậc. Màu đỏ cam chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho chiếc đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông nóng, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một thiết kế dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

 

Không cần quá cầu kì hay hở hang nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem tới cho người phụ nữ lại gợi cảm và khiến các chàng không mỏi mắt.

 

Với chất liệu vải phi phối ren cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thoải mái nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong kiểu đột phá lần này chính là những đường nét may đẳng cấp, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không có từ nào có thể bình phẩm thêm.

 

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội đẹp mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, rất nhiều kiểu áo đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các anh. Để shop đầm body giúp các nàng luôn thật nổi bật trong cuộc sống hằng ngày !