Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuCát nhật phối da
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFree size
Số đoChiều dài 90 cm, ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm
Bạn nữThích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 53kg tùy chiều cao.
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội và nét xinh hút hồn của các nàng. Những đường cong, những điểm cuốn hút và những chổ không góc chết cũng là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc cưới body tông nổi bật mang đến cho người diện. Câu chữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những nét quyến rũ trên cơ thể khiến các chàng trai phải ngước đầu nhòm theo khi bạn nữ diện trên người một mẫu đầm dạ hội tuyệt hảo như vậy.

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - đầm dự tiệc body sang trọng

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - đầm dự tiệc body sang trọng

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi tiệc khiến cô nàng mặc nó trở nên tỏa sang hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - đầm dạ hội hàn quốc

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng - đầm dạ hội hàn quốc

Đầm dự tiệc phối da đan dây ngực sang trọng ôm sát dáng người khoe lên những đường cong hút người với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên sự thoáng và sang trọng vượt bậc. Màu đen chính là tông màu chính dành riêng cho kiểu đầm này. Màu của sự nổi bật, màu của tông nóng, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem tới cho chị em phụ nữ lại gợi cảm và khiến đấng mày râu không mỏi mắt.

Với chất liệu cát nhật phối da, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế đột phá lần này chính là những đường may đẳng cấp, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ nào có thể bình phẩm thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc sang trong đẹp mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, cực nhiều mẫu đầm độc, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút phái mạnh. Để shop đầm body giúp bạn luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !