Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuPhi lục
Màu sắcĐỏ
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi trội với nét đẹp hút hồn của cô gái. Những đường cong, những nét quyến rũ và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội tông nổi bật mang đến cho người mặc. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào mô tả được hết những vẻ cuốn hút trên cơ thể khiến đấng mày râu phải ngoái đầu nhòm theo khi các chị em diện trên mình một chiếc đầm dạ hội tuyệt vời như thế.

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - đầm dự tiệc dễ thương

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - đầm dự tiệc dễ thương

Chiếc đầm dạ hội ngắn nổi bật này sẽ chiếm trọn sân khấu của buổi tiệc khiến nàng diện nó trở lên lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - đầm dạ hội ôm sát

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt - đầm dạ hội ôm sát

Đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt ôm sát dáng người khoe lên những đường cong hút mắt với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế phóng khoáng và quý phái vượt bậc. Màu đỏ chính là tông màu chính dành riêng cho chiếc đầm này. Màu của sự sáng tạo, màu của tông nóng, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo lên một thiết kế dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá cầu kì hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dự tiệc body sang trọng này đem tới cho chị em lại quyến rũ và khiến các anh không mỏi mệt.

Với chất liệu phi lục, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong mẫu độc đáo lần này chính là những nét may tinh nhuệ, bắt mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ ngữ nào có thể bình luận thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc phi lụa màu đỏ không kèm belt xinh mê hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, cực nhiều mẫu đầm váy đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút đấng mày râu. Để dambody.net giúp chị em phụ nữ luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !