Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuPhi lục
Màu sắcĐen
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 55kg tùy chiều cao.
Bạn nữ45-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật và nét đẹp hút hồn của người phụ nữ. Những đường cong, những nét cuốn hút và những chổ không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dạ hội tông nổi bật mang đến cho người mặc. Lời nói có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những vẻ cuốn hút trên cơ thể khiến đấng nam nhi phải ngước đầu nhìn theo khi người phụ nữ mặc trên mình một chiếc đầm dự tiệc cưới tuyệt vời như vậy.

 

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm dự tiệc trễ vai

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm dự tiệc trễ vai

 

Chiếc đầm dạ hội nổi bật này sẽ chiếm lấy sân khấu của buổi tiệc khiến người phụ nữ sở hữu nó trở lên lôi cuốn hơn bao giờ hết.

 

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm yếm dạ hội

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt - đầm yếm dạ hội

 

Đầm dự tiệc phi lụa màu đen không kèm belt ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong lôi cuốn với điểm nổi bật trên cánh tay thả rộng tạo nên thiết kế thoáng và sang trọng vượt bậc. Màu đen chính là tông màu chủ đạo dành riêng cho thiết kế đặc sắc này. Màu của sự nổi bật, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả đã tạo nên một đêm dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

 

Không cần quá cầu kì hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem đến cho chị em phụ nữ lại hấp dẫn và khiến đấng mày râu không mỏi mệt.

 

Với chất liệu phi lục, mềm mại với độ co giãn và thấm mồ hôi cực tốt tạo cảm giác thông thoáng nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong những điểm nổi bật ấn tượng trong mẫu đột phá lần này chính là những đường may tinh nhuệ, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng hoàn hảo không có từ ngữ nào có thể bình luận thêm.

 

Hoàn hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dạ hội đẹp kinh hồn. Hãy đến ngay với Dambody.net, cực nhiều kiểu đầm váy đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các chàng. Để shop đầm body làm chị em phụ nữ luôn thật hấp dẫn trong cuộc sống hằng ngày !