Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng | Đầm dạ hội

  • Chi tiết sản phẩm
Chất liệuRen kim sa cao cấp
Màu sắcNhư hình!
Xuất xứViệt Nam
Kích cỡFreesize
Số đoDài 90cm, Ngực: 84-90cm, eo: 62-70cm, mông: 86-90cm, thích hợp cho bạn nữ từ 46kg - 54kg tùy chiều cao.
Bạn nữ44-54 kg mặc vừa tuỳ chiều cao
  • Chi tiết sản phẩm

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng sẽ thay lời muốn nói để thể hiện sự nổi bật với nét xinh hút hồn của các nàng. Những đường cong, những nét cuốn hút và những điểm không góc chết chính là những gì mà một chiếc đầm dự tiệc quyến rũ thiết kế nổi bật mang đến cho người mặc. Từ ngữ có lẽ sẽ không thể nào nói lên được hết những điểm quyến rũ trên người khiến các anh phải ngước đầu nhìn theo khi nàng mặc trên mình một áo đầm dạ hội tuyệt vời như vậy.

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng  - đầm đi dạ hội

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng - đầm đi dạ hội

Chiếc đầm dạ hội nổi trội này sẽ chiếm lấy không gian của buổi tiệc khiến người phụ nữ diện nó trở lên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng ôm sát dáng người tôn lên những đường cong hút người với điểm nhấn trên cánh tay thả rộng tạo nên sự thoáng và quý phái vượt bậc. Màu như hình! chính là tông màu chính dành riêng cho áo đầm này. Màu của sự đột phá, màu của tông lạnh, trầm ấm và quý phái, tất cả cùng tạo lên một buổi dạ tiệc không thể hoàn hảo hơn.

Không cần quá rườm rà hay gợi cảm nhưng những gì mà đầm dạ hội này đem lại cho quý cô lại quyến rũ và khiến các chàng không mỏi mệt.

Với chất liệu ren kim sa cao cấp, mềm mại với độ co giãn và hút mồ hôi cực tốt tạo cảm giác dễ chịu nhất ngay cả trong thời gian dài cho người mặc tự tin tỏa sáng. Một trong số điểm nổi bật ấn tượng trong kiểu độc đáo lần này chính là những đường may cẩn thận, hút mắt thể hiện đẳng cấp cũng như chất lượng tuyệt hảo không còn từ ngữ nào có thể bình phẩm thêm.

Tuyệt hảo trong từng đường kim mũi chỉ, đó chính là đầm dự tiệc kim sa hay dây sang trọng màu vàng xinh mê hồn. Hãy đến ngay với shop đầm body đẹp, cực nhiều kiểu váy đẹp, lạ, ấn tượng, khác biệt và thu hút các anh. Để shop đầm body giúp chị em phụ nữ luôn thật nổi trội trong cuộc sống hằng ngày !